จุดประสงค์รายวิชา..

1

2

3

 

ศึกษาเกี่ยวกับการบริหารจัดการงานในส่วนของพนักงานขาย อาทิเช่น การรับสมัคร การฝึกอบรม การจ่ายค่าตอบแทน การจูงใจ การกำหนดโควต้า การกำหนดอาณาเขต การประเมินผลงานพนักงานขายเป็นต้น

การจัดการช่องทางการตลาดเพื่อเลือกช่องทางในการจัดจำหน่ายให้สินค้า และกระจายสินค้าให้ต้นทุนต่ำที่สุด

ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด

คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด วิชาเอกบังคับ เพื่อศึกษาบทบาทและความสำคัญของกลยุทธ์การตลาด สำหรับการแข่งขันในธุรกิจ

ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด

รายวิชา 611102 การจัดการผลิตภัณฑ์ (3-0-6)  เป็นวิชาเอกบังคับ สาขาวิชาการตลาด สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1

"โลกเปลี่ยน การตลาดเปลี่ยน
Update! แนวกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดอย่างไร
ให้โดนใจ Customer 4.0"