จุดประสงค์รายวิชา..
1
2
3

ศึกษาเกี่ยวกับการบริหารจัดการงานในส่วนของพนักงานขาย อาทิเช่น การรับสมัคร การฝึกอบรม การจ่ายค่าตอบแทน การจูงใจ การกำหนดโควต้า การกำหนดอาณาเขต การประเมินผลงานพนักงานขายเป็นต้น

- อาจารย์: เพลินพรรณ โชติพงษ์
การจัดการช่องทางการตลาดเพื่อเลือกช่องทางในการจัดจำหน่ายให้สินค้า และกระจายสินค้าให้ต้นทุนต่ำที่สุด

- อาจารย์: เยาวลักษณ์ นาควิเชียร
คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด วิชาเอกบังคับ เพื่อศึกษาบทบาทและความสำคัญของกลยุทธ์การตลาด สำหรับการแข่งขันในธุรกิจ

- อาจารย์: ศราวุธ เอี่ยมสอาด
รายวิชา 611102 การจัดการผลิตภัณฑ์ (3-0-6) เป็นวิชาเอกบังคับ สาขาวิชาการตลาด สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1

- อาจารย์: พรชนก บุญญานันทกุล
"โลกเปลี่ยน การตลาดเปลี่ยน
Update! แนวกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดอย่างไร
ให้โดนใจ Customer 4.0"

- อาจารย์: พธิดา เที่ยงคำ